0936.287.098

Váy kỷ yếu

Thời điểm này có lẽ đã đến mùa kỷ yếu, một trong những thời điểm đẹp nhất trong mỗi con người chúng ta và liệu các nàng đã lựa chọn cho mình những bộ váy kỉ yếu cùng các item đi kèm chưa?

Nếu vẫn đang băn khoăn, hãy cùng hành trình bật mí các bí quyết phối đồ với váy kỷ yếu mà Madamhien sắp chia sẻ sau đây.

 

Váy chụp ảnh kỷ yếu cần ưu tiên điều gì?

 

 

+ Hãy tinh tế chọn lựa những bộ váy toát lên dáng vẻ dịu dàng, tông màu đơn giản, không kém phần trẻ trung.

+ Hãy ưu tiên những bộ đầm xòe váy kỉ yếu phù hợp với sự kiện này, đừng quá phá cách.

+ Bạn có thể trang điểm nhưng tránh các tông quá nổi hoặc viền đậm.

 

Gợi ý những mẫu váy cho những bô hình kỉ niệm

Váy màu trắng chụp kỷ yếu

 

 

Đây được xem là lựa chọn được đông đảo các cô gái ưa chuộng, những bức ảnh trắng tinh tươm luôn đặt triệu like trên các trang cá nhân. Dù ở độ tuổi nào, 1 chiếc váy kỷ yếu trắng vẫn đưa chúng ta về những ngày tháng học sinh, cái tuổi ngây ngô cắp sách đến trường.

Chúng cũng gợi nhắc rằng dù chúng ta có trưởng thành, mỗi người một cuộc sống mới nhưng đã cùng nhau trải qua những năm tháng đầy ắp tiếng cười cùng thầy cô bạn bè.

Vừa mang sự hồn nhiên lẫn trưởng thành, đây chắc hẳn là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

 

Váy chụp kỷ yếu đi tiệc

 

 

Ngược lại với sự hồn nhiên mà váy trắng mang lại, đầm dạ hội lại mang đến sự cuốn hút của 1 thiếu nữ trưởng thành. Điều này cũng khá thú vị, cho thấy những cô nữ sinh ngô nghê ngày nào nay đã vào đời, trở thành những người thiếu nữ xinh đẹp.

Chúng cũng cho ta thấy thời gian luôn không ngừng quay, vì thế chúng ta hãy sống hết mình, yêu thế giới này trong từng khoảnh khắc để không có gì phải nuối tiếc.

 

Váy kỷ yếu phong cách tiểu thư

 

 

Bộ váy xòe bông xinh xắn, mang lại dáng vẻ “công chúa bong bóng” dễ thương giúp tăng hiệu quả trong từng bức ảnh kỷ yếu.

Váy tiểu thư thường thiên về những tông màu nhẹ nhàng, nữ tính, các họa tiết cũng mang kiểu cách công chúa. Bạn có thể chọn những item cùng với concept đi kèm để tăng sự hiệu quả trong từng khung hình.

 

Váy kỷ yếu với họa tiết thủ công

 

 

Dành cho các nàng yêu thích sự cổ điển và bản sắc văn hóa. Bộ váy này cực kì phù hợp cho những khung cảnh thiên thiên gồm mây, núi, cỏ cây,… Thiên nhiên hòa hợp cùng bản sắc kỷ yếu.

 

Váy party night chụp kỷ yếu

 

 

Nếu bạn yêu thích sự hiện đại, náo nhiệt của những bữa tiệc, không khí hoa lệ của những địa điểm sôi động thì nên chọn ngay 1 chiếc đầm đuôi cá party night phong cách. Với những tông màu nổi bật, họa tiết bắt mắt tạo nên 1 bữa tiệc đúng nghĩa, góp phần khuấy động không khí càng thêm náo nhiệt.

 

Những món item đi kèm cùng váy

Váy trắng công chúa kỷ yếu cùng đóa hoa trên tay

 

 

Bông hoa cầm trên tay luôn là biểu tượng của tuổi học trò, nhất là những cô nữ sinh ngô nghê. Bó hoa tươi cầm trên tay có lẽ sẽ hiệu quả hơn nhiều so với hoa quả, vì thế hãy tinh tế trong việc lựa chọn nhé!!

 

Vòng hoa tóc kết hợp váy kỷ yếu đẹp

 

 

Mái tóc luôn là điểm đặc trưng tạo nên người con gái, nay chúng sẽ càng xinh hơn khi được tô điểm cùng những vòng hoa. Nếu bạn đã có ý định thêm những item đi kèm thì đừng quên 1 vòng hoa xinh đính trên tóc nhé, hoa và tóc sẽ tô điểm cho sự trẻ trung và dễ thương của bản thân các nàng đấy.

 

Váy kỷ yếu cùng phụ kiện trang sức

 

 

Nếu như chiếc váy kỉ yếu thiên về sự đơn giản, đừng quên trang bị thêm những trang sức đi kèm. 1 chiếc vòng cổ, 1 chiếc vòng tay, đồng hồ hay bông tai góp phần tạo sự nổi bật giữa bộ trang phục đơn giản.

Hãy đeo trang sức ở những vị trí và bộ váy không bao phủ được làn da, chúng sẽ mang lại hiệu quả nổi bật bất ngờ.

 

Váy kỷ yếu + giày gót cao

 

 

Phụ kiện giúp tăng chiều cao tuyệt vời những vẫn giữ được nét đặc trưng của ảnh kỷ yếu. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh trong nhiều giờ liền, hãy chọn cho mình đôi giày cao gót không bị đau chân khi mang lâu, nếu không chúng sẽ rất bất tiện và khó chịu.

 

Chọn áo lót đi mặc cùng váy kỷ yếu

 

Không chỉ trang phục bên ngoài, áo lót cũng hỗ trợ rất tốt cho việc tôn dáng các nàng. 1 chiếc áo lót vừa size, nâng phần ngực chuẩn sẽ giúp nàng tự tin hơn, dễ vận động trong các bức hình và tôn vinh những đường cong rõ nét.

 

Mùi hương nhẹ nhàng khi mặc váy kỷ yếu

 

 

“Mùi hương em nồng say” kết hợp với chiếc váy trắng, váy sọc caro, váy cổ tim,… luôn là vũ khí tăng sự cuốn hút cũng như tạo thiện cảm rất tốt khi bạn tiếp xúc với mọi người xung quanh. Đối với hoạt động chụp ảnh trong thời gian dài, đừng ưu tiên loại nước hoa quá thơm nồng mà hãy chọn các sản phẩm thơm dài lâu.

Mùi nước hoa thiên nhiên là yếu tố mà Madamhien muốn tư vấn đến bạn, chúng không quá nồng nặc nhưng vẫn để lại mùi hương tuyệt dịu, lưu luyến khó phai với mọi người.

5/5 - (1 bình chọn)

Váy kỷ yếu party night đẹp - Váy trắng công chúa chụp kỷ yếu

0936.287.098