0936.287.098

Đầm 2 dây

Những chiếc váy đầm 2 dây đầy nữ tính đi chơi, dạo phố hay dạo chơi trên bờ biển mát lành, chẳng có items nào có thể giúp nàng khoe trọn sự trẻ trung, tươi tắn và cả nét quyến rũ của bản thân hơn. Từ những gam màu trơn đơn giản mà tinh tế cho đến những họa tiết rực rỡ, đặc sắc, váy đầm hai dây xứng đáng là items mùa hè được săn đón nhiều nhất

Mẫu đầm 2 dây body đẹp quyến rũ dự tiệc

Đầm 2 dây đi học đi làm dễ thương

Đầm 2 dây đi học đi làm dễ thương

Sơ mi, đầm 2 dây đi học đi làm dễ thương trở thành món đồ “bất tử” khi trời nóng bức. Xu hướng thời trang này không chỉ mang đến vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung mà còn mang đến cảm giác tươi mới, tự do cho các bạn gái trẻ trong mùa hè. Những chiếc váy có hai quai được ưa chuộng vì cấu trúc tinh xảo của quai tạo hiệu ứng thanh mảnh cho phần vai, cổ và cánh tay của người mặc. Trong khi phần thân trên thường ôm sát cơ thể để tạo dáng thì phần váy thường xòe nhẹ hoặc rũ xuống nhẹ nhàng, tạo cảm giác như không mặc gì cả.

Nếu nàng đang lăn tăn đầm 2 dây có thể diện vào những dịp cần lịch sự như đi học, đi làm không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể. Nàng có thể chọn đầm 2 dây đi học đi làm dễ thương để không quá hở, vừa đủ thanh lịch mà vẫn thoải mái. Và nếu nàng chưa biết đến combo cực kỳ ăn ý nơi công sở đầm dây dài cùng áo sơ mi thì quả là một sự thiếu sót. Bộ trang phục này sẽ phát huy được các thế mạnh nét lịch sự, nhã nhặn từ áo sơ mi và vẻ nữ tính, yêu kiều của váy 2 dây để mang lại sự thoải mái, xinh đẹp cho mọi cô gái. Bạn có thể thay thế áo sơ mi bằng áo len mỏng trong tiết trời thu để giữ ấm. Với sự kết hợp này, nàng hãy chọn các mẫu đầm dây và áo trong có họa tiết không bị “chõi” nhau. Tốt nhất nên chọn đầm dây trơn có màu sắc đơn giản như đầm đen, đầm trắng,… để dễ phối đồ hơn.

Đầm ngủ 2 dây quyến rũ

Đầm ngủ 2 dây quyến rũ

Tất nhiên chị em phụ nữ hiện đại chính là đối tượng cần thiết phải lựa chọn cho mình thiết kế đầm ngủ 2 dây quyến rũ – váy ngủ đẹp để diện trong không gian riêng của mình. Từ người già đến người trẻ đều có quyền chọn lựa, mua ngay cho mình mẫu trang phục đầm ngủ quyến rũ thích hợp với sở thích để sử dụng trong khi nghỉ ngơi. Chiếc váy này được mệnh danh là váy thần thánh bởi khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh và vô cùng sang trọng.

Chiếc đầm ngủ 2 dây quyến rũ cuốn hút với hoa văn nhiều màu sắc, phần trước được đan chéo bằng những nếp vải xếp ly tạo thành hình chiếc nơ xinh xắn. Với phong cách ăn mặc nữ tính này, nàng có thể thoải mái kết hợp với sandal đế bệt, sandal buộc dây hay bất kỳ đôi giày yêu thích nào. Chiếc váy hai dây họa tiết hoa mát mẻ rất phù hợp cho mùa ấm áp. Chi tiết bông hoa nhỏ xinh trên cổ càng làm tăng thêm vẻ duyên dáng và mềm mại. Hầu hết các chất liệu mỏng, nhẹ như voan và lụa đều được may có lớp lót bên trong. Hãy chú ý đến lớp vải bên trong này và ưu tiên lựa chọn những món đồ làm từ chất liệu cotton mịn, giúp thấm hút mồ hôi tốt và đem lại cảm giác thoáng mát.

Đầm 2 dây đi biển

Đầm 2 dây đi biển

Đầm 2 dây đi biển là những chiếc váy có thiết kế đơn giản, thân váy dài và tay áo vô cùng dễ nhận biết chỉ với hai dây đai mỏng. Trước đây, loại váy này chỉ được sử dụng để mặc ở nhà hoặc để ngủ vì chất liệu cực kỳ mềm mại và thoải mái. Đây chính là điều khiến chiếc váy này trở thành một món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng đam mê thời trang. Hiện nay, đầm 2 dây đi biển ngày càng phát triển theo thời gian và có nhiều kiểu dáng, chất liệu đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể mặc nó một cách thoải mái khi đi du lịch, đi biển hay thậm chí là đi làm, chỉ cần thay đổi nó một cách thông minh, nó sẽ hoàn toàn độc đáo. Độ dài và kiểu dáng của váy vẫn không làm giảm đi vẻ ngoài. Tay áo được làm bằng hai dây mảnh làm nổi bật toàn bộ phần vai, thân váy thẳng, điểm khác biệt duy nhất là thiết kế nhún bèo và cắt eo đơn giản.

Trong những mùa hè nóng nực thì đầm dây luôn được các cô nàng săn đón nhờ sự thoải mái, năng động mà vẫn giữ được vẻ đẹp nữ tính. Do đó, không khó hiểu khi đầm dây trở thành chiếc đầm đi biển của mọi cô gái. Đầm dây maxi, đầm dây suông, đầm dây hoa chính là những lựa chọn phù hợp nhất trong dịp này. Nàng hãy phối thêm cùng các phụ kiện như sandal, nón cói và kính mát để có những shoot hình xinh xắn nhất bên bãi biển nhé!

Đầm 2 dây dự tiệc sang trọng

Đầm 2 dây dự tiệc sang trọng

Ở các bữa tiệc sang trọng hay các dịp cần sự nổi bật, thu hút, những chiếc đầm 2 dây dự tiệc sang trọng cao cấp luôn là sự lựa chọn được ưu ái nhất. Bản thân chiếc đầm 2 dây đã mang vẻ đẹp quyến rũ, sang chảnh, cho nên khi nàng chọn được mẫu đầm phù hợp với dáng người và mix & match hợp lý thì sẽ chẳng khó để trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Thường những mẫu đầm 2 dây body, đầm dây hở lưng, đầm dây chéo lưngđầm dây đuôi cá đang được yêu thích hơn cả. Chúng có thiết kế để khoe các điểm hấp dẫn trên cơ thể phái đẹp, mang lại sự nữ tính tuyệt đối, giúp nàng tự tin tỏa sáng. Đừng quên lựa chọn giày cao gót, ví cầm tay cùng các phụ kiện như dây chuyền, bông tai để bộ cánh này thêm hoàn hảo.

Vậy làm sao để chọn được đầm 2 dây dự tiệc sang trọng phù hợp với từng dáng người? Nếu bạn béo thì nên chọn phong cách nào? Nếu bạn gầy thì sao? Chọn váy hai dây cho cô nàng béo nếu bạn béo, nhiều người khuyên bạn không nên mặc váy hở lưng. Tuy nhiên, đó chỉ đơn giản là vì họ chưa biết cách phối hợp trang phục. Dù béo cũng không nên mặc quá hở hang vì sẽ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể nhưng chắc chắn bạn có thể kết hợp váy hở lưng với các món đồ khác để bộ trang phục hài hòa hơn. Ví dụ như áo phông hay áo sơ mi. Nếu không chắc chắn về việc mặc váy hai dây, bạn có thể mặc áo phông bên trong để biến chiếc váy hở lưng thành áo yếm. Hoặc không, bạn có thể thêm một số phụ kiện như thắt lưng để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Đầm 2 dây lụa hở lưng

Đầm 2 dây lụa hở lưng

Sexy mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc đầm 2 dây lụa hở lưng cực quyến rũ có 2 màu đen đỏ mang lại không phụ yêu cầu làm đẹp hợp thời của những tín đồ thời trang hiện đại. Thời gian gần đây, đầm body màu đỏ luôn là sản phẩm hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, cộng đồng mạng, tạp chí thời trang. Cơn sốt đầm ôm phối lưới phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Những chiếc đầm 2 dây lụa hở lưng ngày càng được nhiều người biết đến nhờ sự mềm mại và tôn dáng, chúng thường vừa là lựa chọn thích hợp để đi ngủ vừa đẹp tinh tế khi kết hợp với các trang phục khác. Những đặc điểm tôn dáng và chất liệu thoải mái khiến chiếc váy này trở thành trang phục không thể thiếu. Với thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng không lỗi thời, váy hai dây thoải mái khi kết hợp với hầu hết các item khác: sơ mi, blazer, vest, áo thun,… Chỉ cần một biến tấu nhỏ, chiếc đầm đơn giản sẽ “biến hình” ngay lập tức, giúp nàng có thể xuống phố hay đến công sở. Vẻ đẹp của phong cách trang phục này nằm ở sự mềm mại, sang trọng của phần cổ cao và bờ vai thon. Họ là những người đẹp vô cùng nữ tính và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Có lẽ đây chính là lý do chính khiến chiếc váy này được yêu thích, bởi vẻ đẹp của thiếu nữ không chỉ nằm ở đôi má hồng hào mà còn ở tất cả những đường cong mềm mại khác.

Đầm body 2 dây xẻ tà

Đầm body 2 dây xẻ tà

Những mẫu đầm body 2 dây xẻ tà có thiết kế xẻ phần tà sẽ giúp các nàng khoe thêm được đôi chân thon gọn và tạo cảm giác dài miên man tạo nên sự quyến rũ, đầy gợi cảm. Đối với mẫu này cũng có các kiểu như đầm body xẻ tà 2 bên, xẻ tà 1 bên, xẻ tà trước hoặc xẻ tà sau, với thiết kế xẻ tà cũng sẽ giúp cho việc di chuyển của các nàng trở nên thỏa mái mái hơn.

Bảng màu xanh mát trở nên vui tươi hơn khi được tạo điểm nhấn bằng họa tiết hoa. Những mẫu đầm body 2 dây xẻ tà này không chỉ phù hợp khi dạo phố, đi cafe mà còn vô cùng hữu ích trong những chuyến đi chơi, dã ngoại.
Dép dây có đế phẳng thoải mái sẽ kết hợp hoàn hảo với váy maxi có hai quai. Thêm chút diềm xếp nếp để mùa hè của bạn thêm lãng mạn, tươi mát và ngọt ngào. Ngoài những chiếc váy rộng rãi, thoải mái với hai dây đai, nhiều nhà mốt còn cung cấp những mẫu váy bằng vải lụa có dây buộc ở phía sau để người mặc có thể điều chỉnh độ vừa vặn. Mặc váy lụa đi dự tiệc hay sự kiện không còn là hình ảnh cởi trần nữa – vì vậy hãy bỏ đi những định kiến ​​cũ để làm mới hình ảnh của bạn trong mùa hè này.

Các kiểu đầm phổ biến được các nàng yêu thích

Đầm lụa 2 dây

Đầm lụa 2 dây

Giống như các loại váy đen, đầm lụa 2 dây, váy hai dây lụa cũng là một item giúp tăng vài thang điểm sang chảnh cho phong cách của bạn, kể cả khi váy bạn mua chẳng phải hàng hiệu đắt đỏ gì. Váy lụa cổ đổ thực ra đã có từ lâu lắm rồi nhưng khi váy đũi, váy lanh lên ngôi, người ta bắt đầu lãng quên nó, cho tới mùa hè năm nay. Trong trường hợp bạn đang cần tìm một chiếc váy thật lúng liếng, sang chảnh vừa đủ và tuyệt nhiên không phô phang thì đây ắt là lựa chọn tuyệt vời. Chất liệu lụa bóng cùng với phom váy hai dây suông nhẹ sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ, trưởng thành mà không quá già dặn.

Đầm lụa 2 dây, bodycon 2 dây trễ vai là sự cách điệu của đầm 2 dây cổ điển, giúp nó trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Thiết kế lệch vai giúp che đi khuyết điểm bắp tay to và bờ vai thô, giúp cô tự tin trong bữa tiệc. Đối với váy dạ hội 2 dây, tay hở, nàng nên chọn tông màu nhẹ nhàng như pastel để trông trẻ trung, mềm mại và sang trọng. Đầm Bodycon 2 dây lệch vai kết hợp túi xách sành điệu và kính đen.

Đầm 2 dây bản to

Đầm 2 dây bản to

Với thiết kế dáng suông, phần dây lớn hơn so với bình thường, đầm 2 dây bản to giúp các nàng gầy trông có da có thịt hơn lại vừa giúp nàng mũm mĩm che được bụng và bắp chân thô. Kiểu váy hai dây bản to đích thực là chân ái của những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng bởi khi diện lên trông bạn sẽ đáng yêu, dễ thương mà cũng không kém phần gợi cảm đâu nhé.

Ngoài những mẫu Đầm 2 dây bản to thì mẫu đầm body size lớn 2 quai cũng là món đồ không thể bỏ qua trong tủ đồ của bạn. Đây chính là chiếc váy cứu cánh cho những cô nàng có bờ vai gầy. Diện chiếc váy bodycon 2 dây trong bữa tiệc lớn khiến bờ vai của cô trông đầy đặn và quyến rũ hơn. Nếu bạn đã quá nhàm chán với sự cứng nhắc và kiểu dáng của những chiếc váy có dây mảnh, hãy chọn một chiếc váy quây cỡ lớn để tạo nên sự cá tính, năng động cho riêng mình. Chiếc váy bó sát cỡ lớn có 2 dây đai dành cho buổi tối, che giấu hoàn hảo đôi vai to. Váy hai dây đẹp kết hợp nhiều phong cách giúp đa dạng phong cách công sở theo thời trang cổ điển mà không bao giờ lạc nhịp với sự phát triển của thời trang hiện đại. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu vải khác nhau phù hợp với nhiều dáng người. Váy quây thêu những thiết kế thêu luôn biết cách khiến bộ trang phục cô mặc trở nên sang trọng hơn. Sự sang trọng này mang vẻ cổ điển giống như một quý cô thập niên 90, khiến người nhìn cảm nhận được sự đơn giản nhưng không hề đơn giản của bộ trang phục.

Đầm đen 2 dây dự tiệc

Đầm đen 2 dây dự tiệc

Với những ai yêu thích sự thoải mái những vẫn thật thanh lịch thì không thể bỏ qua thiết kế đầm đen 2 dây dự tiệc này. Với dễ mặc form dáng suông che đi những khuyết điểm cơ thể. Chi tiết xếp ngực làm điểm nhấn nhẹ nhàng cho mẫu đầm thêm tinh tế. Thiết kế với hai màu đen chất liệu kaki mềm là lựa chọn cho mọi cô nàng. Đầm bodycon 2 dây trễ vai là sự cách điệu của đầm 2 dây cổ điển, giúp nó trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Thiết kế lệch vai giúp che đi khuyết điểm bắp tay to và bờ vai thô, giúp cô tự tin trong bữa tiệc. Đối với váy dạ hội 2 dây, tay hở, nàng nên chọn tông màu nhẹ nhàng như pastel để trông trẻ trung, mềm mại và sang trọng. Đầm Bodycon 2 dây lệch vai kết hợp túi xách sành điệu và kính đen.

Đầm đen 2 dây dự tiệc là thiết kế vô cùng thời trang bởi nó mang đến vẻ đẹp quý phái, thanh lịch cho phái đẹp khi mặc. Chất vải sang trọng tươi mới, mịn màng, bề mặt sáng bóng tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện. Đầm bodycon 2 dây không lụa dự tiệc tạo nét duyên dáng, gợi cảm. Với chiếc váy 2 dây cho buổi tối không cần lụa, bạn phải kết hợp nó với vòng cổ, khuyên tai hoặc một chiếc túi xách nhỏ. Tất cả những điều này sẽ giúp nó nổi bật trong mắt khách dự tiệc.

Đầm hai dây sang trọng màu trắng

Đầm hai dây sang trọng màu trắng

Đối ngược với những chiếc đầm body đen thì những đầm trắng body sẽ mang ý nghĩa thể hiện sự thanh khiết, tinh tú, trong trắng. Với những mẫu váy đầm ôm màu trắng sẽ mang điểm nhấn ấn tượng trong các buổi tiệc đấy nhé.

Đầm hai dây sang trọng màu trắng là một trong những kiểu váy hai dây đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Đối với kiểu váy này, nó không quá hở hang nhưng vẫn gợi cảm. Màu trắng của váy tạo nên sự trong trẻo và thuần khiết, tạo cho người xem cảm giác chân thành đối với chiếc váy. Váy hai mảnh có diềm xếp nếp. Một trong những sự kết hợp đáng yêu và trẻ trung nhất chính là họa tiết diềm xếp nếp được các cô nàng diện xinh xắn trong các hoạt động mùa hè ở bãi biển. Để phù hợp với những hoạt động thoải mái trên biển mùa hè, vải Buck thường được sử dụng cho kiểu váy này. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng gấp gọn vào vali, mang lại nhiều không gian hơn cho những vật dụng cần thiết khác.

Thiết kế đầm hai dây sang trọng màu trắng nhún bèo cũng thích hợp để tạo nên trang phục cặp đôi cho mẹ trẻ và trẻ nhỏ với tông màu chủ đạo là màu hồng dịu nhẹ. Chiếc váy hai dây cỡ lớn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vóc dáng của bạn. Khi mặc một chiếc váy quây cỡ lớn, cơ thể bạn sẽ có cảm giác thon gọn hơn và trông bạn sẽ cao hơn. Chiếc váy quây cỡ lớn này phù hợp với những cô nàng có thân hình mũm mĩm.

Đầm 2 dây đỏ đẹp

Đầm 2 dây đỏ đẹp

Những chiếc đầm 2 dây đỏ đẹp, váy đầm đỏ body 2 dây ngoài có thể tạo nên sự gợi cảm của những đường cong thì nó thể hiện sự quyền lực, mạnh mẽ, bùng cháy đam mê, cũng là đại sứ cho tình yêu cũng như khát khao. Màu đỏ luôn tạo ra sự lôi cuốn, thu hút và hấp dẫn mọi người xung quanh. Đầm dạ hội phong cách nàng tiên cá sang trọng 2 dây màu đỏ kết hợp giày cao gót đen sang trọng.

Công thức diện váy dài hai dây cùng áo sơ mi là biểu tượng quan trọng của thời trang công sở nữ. Item này sẽ mang hơi thở vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, giúp bóng hồng ghi điểm hoàn hảo. Mix đầm 2 dây đỏ đẹp với áo sơ mi là sự lựa chọn vô cùng thú vị. Bộ trang phục sẽ giúp bạn trông tươi tắn và bắt mắt. Đầm bodycon đuôi cá 2 dây được tạo ra dành cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, ngọt ngào nhưng vẫn muốn trông thật quyến rũ và gợi cảm. Thiết kế váy ôm sát cơ thể chuẩn mực kết hợp với đuôi cá cách điệu giúp thu hút và quyến rũ ánh nhìn của các vị khách có mặt trong bữa tiệc. Chiếc đầm bodycon 2 dây đuôi cá kết hợp cùng túi xách đính đá và một đôi giày cao gót thanh lịch sẽ giúp nàng trở thành nàng công chúa của bữa tiệc.

Đầm váy 2 dây đẹp trễ vai

Đầm váy 2 dây đẹp trễ vai

Những mẫu thiết kế đầm váy 2 dây đẹp trễ vai luôn được các bạn gái săn đón bởi sự cá tính, đẹp mắt của cho các bạn gái thêm phần nổi bật, duyên dáng hơn nhiều nhé. Với sản phẩm đầm caro 2 dây trễ vai này thì các nàng sẽ không thể không hài lòng nữa nhé, bởi vì em ấy vô cùng dễ tính, đầm dạo phố caro có thể phối được cùng nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau, nếu các bạn muốn đi dạo biển thì hãy chọn 1 chiếc áo cardigan kèm nón cối và đôi dép sandal nữa thì quá là tuyệt vời rồi phải không nè.

Chiếc đầm váy 2 dây đẹp trễ vai không còn là điều mới lạ trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu nhưng với khả năng tôn dáng vòng một cũng như vóc dáng nói chung, chắc chắn nó sẽ rất được các cô nàng xinh đẹp có thân hình nhỏ nhắn ưa chuộng. Mùa hè đang đến gần và cũng là lúc các cô gái bắt đầu lựa chọn những bộ trang phục mới cho tủ đồ của mình. Những chiếc váy có hai dây thun sẽ giúp các cô gái khoe vẻ đáng yêu mà vẫn vô cùng gợi cảm. Không hề khó khăn mà lại rất tôn dáng cho vóc dáng của người mặc. Chúng không chỉ giúp các cô gái khoe bờ vai trần mà còn khéo léo khoe vòng một gợi cảm. Ngoài ra, nếu muốn tạo điểm nhấn cho hiệu ứng “kéo dài chân”, hãy cân nhắc lựa chọn những chiếc váy có hai dây thun, phần eo hơi cao để có được bộ trang phục thực sự ưng ý.

Đầm 2 dây suông maxi

Đầm 2 dây suông maxi

Đây là kiểu đầm 2 dây suông maxi cơ bản cứ hè đến lại “hot” và cũng là một trong những item “giải nhiệt” hiệu quả nhất. Váy 2 dây quai mảnh, dáng suông thường có 2 kiểu: cổ ngang và cổ V, trong đó cổ V tạo cảm giác sexy, thanh thoát hơn. Váy hai dây dáng suông đơn giản là lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong những ngày hè nóng bức. Kiểu váy này không chỉ có ưu thế mát mẻ, thoải mái mà còn phù hợp với hầu hết mọi dáng người và che khuyết điểm cực hiệu quả. Không những thế váy hai dây suông còn rất dễ phối với sandal, sneaker hay dép lê giúp bạn có set đồ đậm chất mùa hè.

Đây là mẫu đầm 2 dây basic đang “hot” mỗi mùa hè và cũng là một trong những item giải nhiệt hiệu quả nhất. Những chiếc đầm 2 dây suông maxi quai mỏng và dáng thẳng thường có 2 kiểu: Cổ áo ngang và cổ chữ V, trong đó cổ chữ V tạo cảm giác gợi cảm và thanh lịch hơn. Một chiếc váy hai dây đơn giản, rộng rãi là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong những ngày hè nóng bức. Kiểu váy này không chỉ có ưu điểm là mát mẻ, thoải mái mà còn phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng và che giấu khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, váy hai dây cũng rất dễ kết hợp với sandal, giày thể thao hay dép lê giúp bạn có một set đồ mùa hè đầy táo bạo. Được các cô gái ưa chuộng nhất trong mùa hè cũng chính là chiếc váy dài thẳng với màu sắc cơ bản này. Chúng chính là vũ khí lợi hại giúp những người phụ nữ đang bất an về vòng eo của mình trở nên vui vẻ, tươi sáng hơn.
Những chiếc váy sáng màu sẽ giúp mùa hè trở nên thú vị hơn. Vì vậy, nếu bạn không muốn phải suy nghĩ quá nhiều mà vẫn có được một set đồ đẹp thì hãy cân nhắc bổ sung kiểu váy này vào tủ đồ của mình nhé.

 

5/5 - (3 bình chọn)

Đầm 2 dây bản to body đẹp - Đầm hai dây hở lưng suông dài

0936.287.098